XU HƯỚNG MÀU SẮC THU - ĐÔNG (PHẦN 2)

XU HƯỚNG MÀU SẮC THU - ĐÔNG (PHẦN 2)

Tiếp nối Xu hướng màu sắc Thu - Đông (Phần 1), Seduce xin giới thiệu tiếp với các nàng những trending colors cho nửa năm tiếp theo nhé.

#15. Green Olive

Màu xanh olive cũng là một trong những tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên là những quả ô liu.Trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019, sắc thái này gần như hoạt động như một màu trung tính, và hoàn toàn có thể phù hợp cho bất kỳ ai.

#16. Guacamole

Khi chúng ta tìm hiểu sâu hơn vè xu hướng màu sắc mùa thu 2019, chúng ta càng muốn biết càng nhiều. Bơ đã trở thành một loại trái cây gây tranh cãi trong những năm gần đây, và chắc chắn, màu xanh Guacamole này là một màu sắc gây tranh cãi có thể thực sự làm hoặc phá vỡ một bộ trang phục. Tuy nhiên, giữa một rừng màu sắc thì không ai có thể phủ nhận rằng đây là một điểm nhấn nổi bật trong xu hướng màu năm nay.

#17. Chartreuse

Bảng màu tươi sáng của Tuần lễ thời trang New York cũng có sự góp mặt của Chartreuse, màu xanh neon chói mắt sẽ khiến bất cứ ai cũng phải nổi bật trên phông nền mùa đông xám xịt. Đó là một trong những xu hướng màu sắc mùa đông 2020 kỳ quặc nhất, vì vậy tất nhiên chúng tta đã yêu nó ngay lập tức! Cho dù việc chúng ta có mặc chúng không là một vấn đề khác.

#18. Forest Biome

Forest Biome là một màu xanh đậm, mát mẻ. Nó khiến chúng ta tưởng tượng ra việc khám phá một khu rừng rậm rạp, và sau đó chọn đi sâu vào trong đó nơi cây cối che khuất mặt trời. Đơn giản và thanh lịch chính là cụm từ mô tả chính xác cho màu sắc này.

#19. Eden

Màu này, được Viện màu sắc Pantone mô tả là ’thiền định”, là một màu xanh lá cây đậm, trung tính và là một gợi ý ấm hơn so với Forest Biome. Nó xanh và tươi dù cho màu này nhìn khá tối.

#20. Bluestone

Màu xanh được thấy rất nhiều trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020, với Bluestone cho chúng ta một lựa chọn nhạt hơn. Nó là màu sắc yên tĩnh, phảng phất như bầu trời nhuốm màu hơi xám vào một ngày mùa đông rõ ràng nhưng sắc nét.

#21. Galaxy Blue

Galaxy Blue là một sắc thái hoàng gia mà người ta có thể dễ dàng yêu thích, vì nó là sự mô tả của thiên hà rộng lớn hoặc có lẽ là đại dương sâu thẳm. Đó là màu cơ bản hoàn hảo, và cho xu hướng màu sắc mùa thu 2019, màu sắc này được yêu thích nó nhất khi nó có cơ hội nổi bật ở phía trước và trung tâm.

#22. Evening Blue

Màu xanh navy đậm này là một màu trung tính và trở thành một trong những màu quan trọng nhất trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020 . Đây là loại màu xanh gần như có thể bị nhầm với màu đen ở khoảng cách xa Nó dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào, và nó là màu sắc hoàn hảo cho denim.

#23. Grapeade

Màu hoa cà - màu sắc lằng này nổi bật trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020 như một trong những màu tím độc đáo  Nó không quá tối hoặc không sáng và khá mát mẻ. Nó kết hợp tốt với màu xanh nhưng nó cũng có thể được kết hợp với màu vàng và màu trung tính.

#24. Tyrian Purple

Màu tím thứ hai xuất hiện trong xu hướng màu sắc mùa đông 2020 là tông màu đỏ-tím hoàng gia này. Màu này là một lựa chọn tự nhiên cho mùa lạnh, vì nó sẫm, tối và thoải mái.

#25. Soft Lavender

Màu tím oải hương mềm mại là một trong những màu chủ đạo của mùa xuân năm ngoái, và nó đã tồn tại như một trong những xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020. Đây là một tin tuyệt vời cho bất cứ ai lo lắng về việc phải phân phối một số mặt hàng chủ lực mùa trước. Pha trộn với màu xám và xanh lam của mùa mát mẻ này, nó trở nên rõ rệt vào mùa đông, trong khi khi trộn với màu vàng và màu nâu, nó trở nên mùa thu hơn.

#26. Fruit Dove

Tông màu hồng vui nhộn này có vẻ như là một phần mở rộng từ các mùa ấm hơn sang xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020. Nó rất sáng sủa và hoạt bát, thêm độ sáng khi được sử dụng làm điểm nhấn đồng thời thể hiện xu hướng thời trang của nhóm phá vỡ quy tắc khi mặc làm màu chủ chốt trong trang phục.


(Còn tiếp)

Seduce Team.

Credit: glowsly.com

← Bài trước Bài sau →