XU HƯỚNG MÀU SẮC MÙA THU - ĐÔNG 2019 (PHẦN 1)

XU HƯỚNG MÀU SẮC MÙA THU - ĐÔNG 2019 (PHẦN 1)

Dựa trên những sản phẩm mà các nhà thiết kế trình làng tại New York, London, Milan và Paris Fashion Weeks, chúng ta đã dự đoán ra được xu hướng màu sắc cho Mùa Thu Đông 2019. Xu hướng màu sắc cho nửa năm tiếp theo thực sự đa dạng và chắc hẳn mỗi người sẽ tìm được màu yêu thích cho bản thân mình.

Đối với những người cảm thấy buồn khi phải từ bỏ màu hồng dịu dàng của mùa xuân thì đừng lo lắng, mùa thu đông 2019 mang đến một bảng màu lãng mạn vừa nữ tính nhưng lại mang đến nét chấm phá. Mùa này, chúng ta thấy sự lặp lại của các sắc thái đỏ như Merlot đậm và Biking Red, màu Crabapple và Cranberry nhạt, và những màu cực kỳ nổi bật như Chili Pepper và Summer Fig.

Nếu bạn thích phiêu lưu, màu hồng rực rỡ như Dove Fruit có thể là sự lựa chọn cho bạn, hoặc bạn có thể chọn hoa oải hương, một trong những màu yêu thích từ mùa trước. Tyrian tím và Grapeade là hai màu tím nổi bật mùa này, một bên tím đậm hoàng gia và một bên màu lặng và sành điệu.

Các sắc thái mùa thu thực sự trong xu hướng màu sắc mùa thu 2019 là sự pha trộn của màu vàng đậm, kem như Butterscotch và Dark Cheddar, cùng với màu nâu mềm mại, hạt dẻ như Sugar Almond và Hazel. Kết hợp những sắc thái này với nhau là một cách chắc chắn để trông sang trọng trong mùa lạnh sắp tới!

Nếu bạn thích sự pha trộn để sống động hơn một chút với một chút màu cam thì Orange Tiger chắc chắn sẽ giúp ích. Hai màu nâu khác xuất hiện trong mùa này đậm hơn và trung tính hơn - một màu nâu sô cô la tên là Rocky Road và một giai điệu espresso có tên Chicory Coffee.

Frost Grey và Paloma là những màu xám trong xu hướng màu sắc mùa đông 2020, thường được pha trộn với Galaxy Blue, Blue Blue và Bluestone cho cảm giác thực sự băng giá. Rutabaga, Crème de Pêche và Vanilla Custard là những màu trắng nhạt giúp bạn cảm thấy thực sự thoáng mát trong mùa này.

Đầy hương vị và hấp dẫn, màu xanh lá cây cũng đáng được nhắc đến, vì chúng xuất hiện một cách tự do trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020, với Eden và Forest Biome là màu xanh đậm hoàn hảo cho mùa đông và với Chartreuse, Green Olive, Antique Moss và Guacamole nhạt nhưng lăng hơn và thật sự hoàn hảo cho mùa thu. C

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, màu tối lý tưởng trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019 là vàng! Sang trọng và ấn tượng, đây là màu sắc mà được dự đoán sẽ xuất hiện trên tất cả các thảm đỏ mùa giải thưởng tiếp theo.

# 1. Merlot

Tông màu rượu là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa lạnh, vì chúng tạo thêm chiều sâu và sự phong phú cho diện mạo mà vẫn tạo cảm giác đồng điệu vơi thời tiết lạnh. Đối với xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019, chúng ta có Merlot, một màu đỏ đậm với một chút tông nâu tàm bật lên đẳng cấp của người mặc.


#2. Biking Red

Tông màu nâu đỏ đậm này tạo cảm giác mát mẻ hơn Merlot, là một sự thay thế tuyệt vời cho Merlot khi chúng ta cần thêm một chút sành điệu.

#3. Cranberr

Màu đỏ hồng mềm mại này là một tông màu sống động, nữ tính, thấm đẫm cả sức mạnh và sự tinh tế. Về bản chất, đây là một màu khá mạnh, nhưng khi đứng bên cạnh một số màu đỏ đậm và sáng hơn trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019, nó thực sự có vẻ lặng hơn. Đây là một lựa chọn phù hợp cho sự tinh tế, sáng tạo nhưng cũng rất đáng yêu.

#4. Summer Fig

Tông màu đỏ tươi và ấm áp này là một điểm nhấn hoàn hảo cho tất cả các tông màu vàng và tông màu đất, tạo nên một phần lớn của xu hướng thời trang mùa thu 2019. Màu sắc này có chút kỳ lạ bởi nó được xem là màu đỏ nhưng lại pha một chút màu cam , điều này tạo ra một màu sắc bất ngờ trong bảng màu mùa thu đông.

#5. Chili Pepper

Màu đỏ rực rỡ này bùng nổ trên đường băng New York, cho thấy khía cạnh hoang dã của xu hướng màu sắc mùa đông 2020. Bản thân nó là một màu sắc nổi bật vượt thời gian, nó kết hợp tốt với các màu trung tính và tông màu ấm như một điểm nhấn mà chúng ta đã thấy. Màu sắc này là một lựa chọn hoàn hảo để chống lại sự bảo thủ và cũng rất có ý nghĩa cho mùa thu đông.

#6. Crabapple

Ngọt ngào nhưng không quá lố, chỉ với một chút gợi cảm, Crabapple là một tông màu hồng đào khá lặng. Nó khá nữ tính và nhẹ nhàng, vì vậy, nó chắc chắn là một lựa chọn bất thường cho xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019. Màu này hoạt động tốt với các sáng tạo giống như đồ ngủ bằng lụa mềm mại

#7. Peach Pink

Trong khi Living Coral là màu sắc của năm 2019, màu hồng đào đại diện cho sự đa dạng và lặng hơn. Trong khi Coral được mô tả là sinh động thì màu sắc này tạo sự thư thái hơn một chút. Nó giống như Crabapple, nhưng nó nhẹ hơn và ấm hơn.

#8. Orange Tiger

Nếu bạn sống theo phương châm YOLO và tràn đầy năng lượng, thì bạn sẽ thích tất cả các sản phẩm màu cam xuất hiện trong xu hướng màu sắc mùa thu 2019. Tiger Orange là một sắc thái nguy hiểm và táo bạo, giống như con vật được đặt theo tên của nó

#9. Hazel

Xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020 đã cho chúng ta một vài lựa chọn hấp dẫn, với Hazel là một màu nâu êm dịu có một chút màu hồng đào. Màu này đặc biệt đáng yêu trong các tông màu đất, kết hợp với màu nâu đậm hơn hoặc màu be nhạt hơn.

#10. Sugar Almond

Màu nâu ngọt ngào này chỉ cần pha một chút màu đỏ đã làm cho nó phù hợp ngay lập tức với xu hướng màu sắc mùa thu 2019 . Pantone mô tả nó là ngon miệng, và chúng ta phải đồng ý! với điều nàyy. Nó hấp dẫn và lôi cuốn như một sắc thái nâu vốn có.


#11. Butterscotch

Giống như tất cả các màu vàng, sắc thái vàng này được mô tả là ngọt ngào và béo ngậy như kem tươi, thuy nhiên với độ sâu phong phú, đây là lựa chọn lý tưởng cho xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020.

#12. Dark Cheddar

Màu sắc tuyệt vời này mang lại sự ấm áp. Nó có một màu vàng sẫm nhuốm màu cam, biểu trưng cho mùa thu tinh túy. Trên thực tế, nó chỉ là một màu tối hơn so với Butterscotch! Nó pha trộn tốt với màu xanh lam cũng như như với màu đỏ.

#13. Gold

Màu kim loại được lựa chọn mùa trước là màu bạc, nhưng đối với xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019, đó là màu vàng kim. Vàng kim toát lên sự sang trọng, thành công và chiến thắng. Nó cũng có mối quan hệ mật thiết với hoàng gia, tài sản và thường là giai cấp.

#14. Antique Moss

Màu sắc nổi bật này không hẳn là màu vàng, nhưng không hẳn là màu xanh lá cây mà nó ở đâu đó ở giữa, đó là một màu đáng nhớ mà không phải lúc nào cũng xu nịnh người mặc. Nó tạo một sự tương phản độc đáo với nhiều màu khác mà chúng ta đã thấy trong xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019-2020.

...

Cùng theo dõi thêm về xu hướng màu sắc thu đông năm nay trong những bài viết tiếp theo của Seduce nhé.

Seduce Team

Credit: glowsly.com

← Bài trước Bài sau →