TOP 31 MÀU PANTONE XU HƯỚNG XUÂN HÈ 2020 TỪ TUẦN LỄ THỜI TRANG LONDON VÀ NEW YORK - PHẦN 2

TOP 31 MÀU PANTONE XU HƯỚNG XUÂN HÈ 2020 TỪ TUẦN LỄ THỜI TRANG LONDON VÀ NEW YORK - PHẦN 2

Tiếp nối phần 1, cùng Seduce tìm hiêu thêm những màu sắc trong mùa xuân hạ 2020 nào!

#11. Pantone 18-2143 Beetroot Purple 

Giai điệu fuchsia gây sốc này là xu hướng màu sắc mạnh mẽ nhất mùa xuân 2020 của Pantone được ra mắt từ LFW. Đó là loại màu bạn có thể mong đợi từ một món súp củ cải đường ngon và đầy kem. Bản thân nó làm cho người khác giật mình một chút, nhưng kết hợp với một số màu lặng hơn thì lại phù hợp tuyệt vời với mùa này. Tại Erdem, nó hoàn hảo cho các bản in mùa xuân 2020, và là sự lựa chọn xuất sắc cho một chiếc váy mà được phủ một lớp in hoa màu vàng.

#12. Pantone 14-1513 Blossom 

Tinh tế, mềm mại và nữ tính, Blossom là một trong những màu sắc nữ tính nhất xuất hiện trong xu hướng màu sắc mùa xuân 2020. Mặc dù bản thân màu này có vẻ rất lãng mạn, nhưng tại LFW, nó được sử dụng cho một số tác phẩm tuyệt vời trong trang phục hàng ngày. 

#13. Pantone 14-1318 Coral Pink 

Màu hồng san hô là tông màu hồng chính xuất hiện trong xu hướng màu sắc Tuần lễ thời trang xuân hè 2020 của New York. Nó kết hợp sự ấm áp của san hô với sự tinh tế của màu hồng, vì vậy nó đặc biệt thân thuộc và nhẹ nhàng. Vải tuyn và vải satin trong Coral Pink đặc biệt phổ biến.

#14. Pantone 11-0622 Yellow Iris 

Màu vàng mềm mại này đôi khi sẽ bị nhầm lẫn là màu Pastel trong khi thực chất không phải như thế. Pantone mô tả nó là màu sắc lạc quan và bắt mắt. Màu này được yêu thích cho mùa xuân và mùa hè vì nó rất thoáng mát, và sẽ kết hợp tuyệt đẹp với một số tông màu ấm áp sống động hơn của mùa. Molly Goddard đã sử dụng vải tuyn màu vàng Iris để làm nên những chiếc váy màu mè mở màn cho buổi trình diễn của cô.

#15. Pantone 13-0822 Sunlight 

Đây là loại "Ánh sáng mặt trời" mà không là hư da của bạn. Tông màu dễ chịu này hoàn toàn mềm mại và tinh tế, cực kì thích hợp với một mùa xuân vui vẻ. Nó gần như là một tông màu kem, vì thế màu này đủ trung tính để kết hợp với bất kỳ bảng màu nào.

#16. Pantone 16-4127 Heritage Blue 

Màu xanh này là một sự kết hợp tinh tế giữa sống động và ổn định, vì nó là một màu truyền thống mà không bao giờ lỗi thời. Một chiếc váy màu xanh tuyệt đẹp này được bao phủ trong những đường diềm bất đối xứng là một lựa chọn ấn tượng cho việc kết thúc show diễn Preen by Thornton Bregazzi. Heritage Blue cũng được sử dụng cho những chiếc váy xù, cũng như giày bốt và giày mùa hè 2020 tại show diễn lãng mạn Molly Goddard.

#17. Pantone 17-4021 Faded Denim 

Các đường băng ở New York nổi tiếng với trang phục dạo phố, vì vậy, tất nhiên Faded Denim là một trong những màu sắc mùa xuân 2020 của Pantone từ New York. Màu xanh này đáng tin cậy như chiếc quần jeans yêu thích của bạn vậy, vì thế bạn có thể kết hợp nó với bất kỳ màu sắc rực rỡ nào khác trong mùa này.

#18. Pantone 18-4528 Mosaic Blue 

Màu xanh này hiện diện rất nhiều tại NYFW và nó trong y hệt như màu xanh của bầu trời vậy. Viện mô tả nó như một màu sắc bí ẩn và duyên dáng, gợi lên chiều sâu của cảm giác. Màu xanh này là một sắc thái đậm hơn một cách tuyệt vời của denim.

#19. Pantone 19-4052 Classic Blue 

Classic Blue là một sắc thái vô biên được xác định là một trong những màu sắc mùa xuân 2020 của Pantone sau khi xuất hiện trên tất cả các sản phẩm của cả LFW và NYFW. Đó là một màu xanh thẫm và nó có mặt trong trang phục dạo phố hàng ngày, trang phục dạ hội quyến rũ, và tất cả mọi thứ khác. Pantone đã gọi nó là một “sự hiện diện lan toả”.

#20. Pantone 13-4720 Tanager Turquoise 

Mát mẻ nhưng sống động, Tanager Turquoise vừa nhẹ nhàng vừa tràn đầy sức sống. Màu này có mặt trong suốt show diễn của Natasha Zinko. Khi mô tả bộ sưu tập của mình, cô ấy nói "tôi muốn mọi người chỉ cần thư giãn", và màu này là một minh họa tốt cho điều đó. Nó được sử dụng cho chiếc váy ngắn mở man bộ sưu tập, cũng như trong các phần tách rời, những chiếc khăn bandana và một chiếc quần bó oversized.

To be continued...

Seduce Team

Nguồn: glowsly.com

← Bài trước Bài sau →