CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI HÀNG

I/ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành thay gọng áo mới và đường chỉ may trong vòng 3 tháng từ ngày mua hàng.

II/ CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

QUY ĐỊNH CHUNG:

Seduce không có chính sách trả hàng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) . Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

Thời gian đổi hàng: Trong vòng 5 ngày từ ngày nhận hàng và đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  1. Sản phẩm phải còn nguyên tem Seduce, tem giá của Seduce Việt Nam.
  2. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật của Seduce Việt Nam.
  3. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn hộp, bao bì, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  4. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi bên ngoài (rách, bung chỉ, gãy, ố vàng,…)
  5. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn bán lẻ, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG:

  1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành, chế đội đổi trả (Không có hóa đơn mua hàng, không giữ nguyên tem .....)
  4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm như rách, bung chỉ, gãy, ố vàng....
  5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (tách, bung chỉ, gãy, ố vàng....) hay vì lí do cá nhân khác (không phù hợp, đổi ý, không vừa....).
  6. Sản phẩm khuyến mãi.

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG:

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Cửa hàng của Công ty hoặc thông qua Chăm sóc khách hàng của Công ty.
  2. Hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
  3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  4. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng: Email: seducevietnam@gmail.com - Điện thoại: 0901.423.468
Lưu ý: Đối với các cửa hàng Seduce tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chính sách bảo hành và đổi hàng trên không được áp dụng và sẽ tuân theo chính sách của siêu thị, trung tâm thương mại. Chính sách đổi hàng trên các sàn thương mại điện tử tuân thủ theo quy định của sàn.