XU HƯỚNG MÀU SẮC THU - ĐÔNG 2019 (PHẦN 3)

XU HƯỚNG MÀU SẮC THU - ĐÔNG 2019 (PHẦN 3)

Chúng ta đã cùng tìm hiểu những màu sắc nổi bật trong xu hướng màu sắc thu - đông năm nay trong Phần 1Phần 2. Cùng Seduce điểm qua những sắc màu cuối cùng được dự đoán sẽ trending trong nửa năm còn lại nhé.

#27. Frost Gray

Màu xám chắc chắn có thể trông mộc mạc, nhưng trong xu hướng màu sắc mùa thu 2019, nó thực sự có hiệu ứng nền tảng giúp làm giảm sự xa hoa quá đà của các loại vải được sử dụng trong rất nhiều trang phục.

#28. Paloma

Paloma nhạt hơn Frost Grey, và kết quả là nó sống động hơn, toát lên sự thanh lịch và quyến rũ hơn là mộc mạc. Nó được mô tả bởi Pantone là một màu sắc không khoa trương, mặc dù chúng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng các nhà thiết kế đã cố gắng hết sức để biến điều ngược lại thành sự thật.

#29. Chicory Coffee

Giống như cà phê, màu nâu đậm này rất phong phú và mạnh mẽ, mang đến một tùy chọn trung tính kết hợp đẹp mắt với các tông màu đất khác trong trang phục, điều mà màu đen không làm được.

#30. Rocky Road

Màu nâu sô cô la là một màu hoàn hảo cho mùa lạnh hơn vì đây là màu trung tính được pha trộn với một chút ngọt ngào, đằm thắm. Nó xuất hiện rất nhiều trong xu hướng màu sắc mùa đông năm 2019 - 2020 khi vừa là màu chủ đạo, vừa tạo các điểm nhấn.

#31. Crème de Pêche

Màu hồng be nhạt này quá nữ tính để có thể gọi là màu trung tính nhưng nó lại kết hợp tốt với rất nhiều màu đào nhạt mà chúng ta thấy trong mùa này.

#32. Rutabaga

Bạn sẽ luôn trông thật tuyệt với với một trang phục màu be mềm mại. Là một phần của xu hướng màu sắc mùa thu / đông 2019, nó có thể là một chi tiết nhẹ nhàng trên những trang phục trung tính màu tối, nhưng nó nổi bật khi xuất hiện với những bộ đơn sắc và sẽ trông sáng bất ngờ với sự kết hợp này.

#33. Vanilla Custard

Màu trắng đáng yêu này là sắc thái trung tính nhẹ và nó chiến thắng tại các tuần lễ thời trang Milan và New York, mang đến một điểm nhấn nhẹ nhàng, thoáng mát cho bất kỳ trang phục nào có màu kem hơn một chút so với Rutabaga.

Seduce đã cùng các bạn điểm qua các màu sắc nôỉ bật mùa tiếp theo rồi. Giờ thì ghé Seduce chọn cho mình bộ nội y thật đẹp, thật là trendy để kết hợp với trang phục mặc ngoài thật phong cách thôi nào.

Seduce Team

Credit: glowsly.com

← Bài trước Bài sau →