Nội y giá rẻ và hệ lụy

Nội y giá rẻ và hệ lụy

Nội y giá rẻ xuất hiện ở nhiều nơi, và sản phẩm này được nhiều các bạn trẻ, chị em sử dụng vì giá cực rẻ. Tuy nhiên, chất lượng thì không biết thế nào, hệ lụy của nó ra sao?

Tràn lan nội y giá rẻ

Nhiều loại nội y được bán tràn lan với giá rẻ, chưa đến một trăm ngàn, thậm chí chỉ 20-30 ngàn. Đối với những dòng hàng nội y giá rẻ thì 90% xuất xứ từ Trung Quốc hoặc không rõ nguồn gốc. Tiểu thương ưa bán loại này do giá rẻ, mẫu mã bắt mắt, dễ bán và lãi nhiều. Không riêng gì các chợ, ngay cả rất nhiều các shop thời trang bình dân cũng lấy hàng loại này để bán.

Chị em thì chuộng mua do giá rẻ và tâm lý đồ mặc trong ai để ý. Với lại bỏ khoản tiền nhỏ mà vẫn có nội y đẹp, có thể mua nhiều để thay đổi hàng ngày.

Nội y giá rẻ và hệ lụy

Các tấm bảng “Xả hàng”, “Nội y tốt giá rẻ”… dễ dàng đánh lừa các bạn về chất lượng bên trong. Áo lót loại này dùng thường xuyên tầm 1 tháng sẽ thấy hiện tượng dão, bai. Dây vai áo xoăn tít, gọng sắt bên trong chìa ra ngoài do đường may cẩu thả. Chức năng định hình và nâng ngực kém dần. Dùng một vài lần, áo xuất hiện các vết ố, mốc meo thấm từ lớp bông độn trong ra lớp vải bên ngoài.

Chưa kể, nội y giá rẻ nên sử dụng nguyên vật liệu giá rẻ. Chỉ rởm, kỹ thuật may cẩu thả, miếng đệm mút kém chất lượng, hoặc đệm vải bông nhồi. Khi mặc, gây bí, không thấm mút mồ hôi, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Đã từng có nhiều vụ cơ quan chức năng tại Hà Nội, Huế, TP.HCM,… phát hiện, thu giữ một số lượng khá lớn áo ngực phụ nữ xuất xứ Trung Quốc. Với phần lót bên trong chứa dung dịch trắng cùng những viên thuốc “lạ”. Thông tin này đã khiến nhiều người chuộng hàng giá rẻ lo lắng, bất an.

Vấn đề đặt ra là nên mua sản phẩm nào để có giá cả cạnh tranh và chất lượng trên thị trường?

Hàng nội y chất lượng Nhật - an toàn sức khỏe

Nội y chất lượng Nhật của Seduce Vietnam sử dụng chất liệu cao cấp. Đường may họa tiết tinh xảo, quả mềm nhưng form dáng chắc chắn, ngay ngắn, không bị xô lệch, không gây khó chịu khi mặc đúng cỡ, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Đây thật sự là một lựa chọn hợp lý cho các chị em.

-----------------------

Seduce Vietnam - Nội y chất lượng Nhật.

Cửa hàng chính hãng: 232 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Website: www.seduce.vn

Hotline: 0901.423.468

← Bài trước Bài sau →