TOP 31 MÀU PANTONE XU HƯỚNG XUÂN HÈ 2020 TỪ TUẦN LỄ THỜI TRANG LONDON VÀ NEW YORK  - PHẦN 1

TOP 31 MÀU PANTONE XU HƯỚNG XUÂN HÈ 2020 TỪ TUẦN LỄ THỜI TRANG LONDON VÀ NEW YORK - PHẦN 1

Có rất nhiều màu pantone tươi sáng và sống động đặc biệt phù hợp cho mùa xuân và mùa hè, nhưng những người cuồng tông màu trung tính và màu đất cũng sẽ tìm thấy một vài màu trắng, xám và màu nâu (màu rám nắng) để làm hài lòng họ. Các màu mùa xuân 2020 phổ biến nhất là các sắc thái màu đỏ và màu xanh lam, và Classic Blue được chọn là màu của năm 2020, nhưng chúng ta cũng có một số màu sắc pastel tinh tế và những màu sắc sống động khác làm đa dạng hơn các lựa chọn.

 

# 1. Pantone 18-1664 Fiery Red 

Màu đỏ năng động này là một trong những xu hướng màu sắc rực rỡ nhất mùa xuân 2020 trong Tuần lễ thời trang Luân Đôn. Viện màu mô tả nó là một màu toả ra sức nóng và khó có thể bỏ qua. Đỏ rực thật sự là một màu sắc gây chú ý, vì vậy chúng ta có thể chọn những chiếc váy dạ hội gợi cảm và các phụ kiện với màu sắc này.

# 2. Pantone 18-1662 Flame Scarlet 

Màu đỏ tươi của Tuần lễ thời trang New York là một màu rất ấm áp. Bản thân nó mang cảm giác cực kì giàu năng lượng, nhưng khi so sánh với Fiery Red thì nó dịu bớt hơn một chút. Tuy nhiên, điều này không làm cho người mặc mất đi vẻ tự tin, ngược lại nó còn tạo sự chú ý với mọi người.

# 3.Pantone 16-1534 Blush Beauty

Blush Beauty là màu san hô ấm áp và hấp dẫn, nó có độ tươi sáng để tự mình nổi bật giữa các màu khác. Đây là một trong những màu sắc nữ tính hơn trong bảng màu pantone mùa xuân 2020 được ra mắt từ Tuần lễ thời trang Luân Đôn và được Viện mô tả là một màu sắc ấm áp và yêu thương.

#4. Pantone 15-1157 Flame Orange

Màu cam thu hút này khiến chúng ta liên tưởng đến hoàng hôn rực rỡ. Nó tạo cảm giác mạnh mẽ nhưng không quá sức, và sẽ kết hợp độc đáo với màu xanh dương cũng như với các tông màu ấm theo mùa khác. Tông màu cam này thực sự nổi bật tại triển lãm David Koma, và là một điểm sáng tuyệt vời trong một bộ sưu tập toàn đen, trắng và nâu. Có thể tạo ra những chiếc váy dạ hội kết hợp một chiếc áo khoác có màu tương tự từ tông màu này.

#5. Pantone 16-1359 Orange Peel 

Orange Peel là một sắc thái cam quyến rũ khác nhưng pha nhiều sắc đỏ hơn. Nó chỉ đậm màu hơn một chút so với Flame Orange, nhưng có cùng tác động tích cực đến thị giác. Đây là một trong những màu sắc rực rỡ và tươi sáng hơn trong bảng màu mùa xuân năm 2020, mặc dù chúng ta phải thừa nhận nó khá giống màu sắc của mùa thu.

#6. Pantone 14-1064 Saffron 

Saffron là một màu hổ phách, nó nằm trên ranh giới giữa màu cam và màu vàng. Nó sống động và đầy hương vị mà không gây khó chịu, và quả thật nó là một trong những xu hướng màu sắc mùa xuân 2020 tốt nhất cho bất kỳ thời điểm nào trong năm.

#7. Pantone 18-1345 Cinnamon Stick 

Màu đỏ nâu ấm áp và lôi cuốn này là một trong những màu sắc rực rỡ của mùa xuân năm 2020 xuất hiện trên đường băng NYFW. Nó có màu đỏ hơn một chút so với màu cây quế, nhưng nó hoàn toàn có thể truyền đạt tất cả hương vị của loại gia vị này.

#8. Pantone 18-1547 Bossa Nova 

Bossa Nova là màu đỏ nâu đậm với tông màu trung tính. Viện màu sắc Pantone coi đó là nhịp đập và gợi mở, nhưng nó cũng có thể tạo nên nền tảng của mọi thứ.

#9. Pantone 18-1512 Rose Brown 

Tông màu đỏ tía tuyệt đẹp này đã thêm rất nhiều chiều sâu vào đường băng của LFW. Giống như một loại rượu vang hảo hạng, màu này có tác dụng làm tăng sự ấm áp. Nó là một tông màu lạnh gần như nghiêng về màu tím, vì vậy mặc dù có màu nâu nhưng nó không phải là màu trung tính.

#10. Pantone 18-3513 Grape Compote 

Grape Compote là loại màu tím đậm hơn, hoàn hảo để kết hợp với  các màu nhạt trong bảng màu Pantone xuân 2020. Nó êm dịu như một dàn diễn viên kịch câm. Nó xuất hiện tại NYFW, và mặc dù nó là tông màu lạnh, nó sẽ kết hợp tuyệt vời với một số màu vàng nhẹ và màu san hô.

To be continued...

Seduce Team

Nguồn: glowsly.com

← Bài trước Bài sau →