QUÝ CÔ MẶC GÌ TẠI TIỆC CUỐI NĂM CÔNG TY?

QUÝ CÔ MẶC GÌ TẠI TIỆC CUỐI NĂM CÔNG TY?

Tiệc cuối năm của công ty - nó có thể là một sự kiện thú vị đối với một số người, nhưng nó cũng có thể gây đau đầu cho những người khác. Tìm thứ gì đó phù hợp để mặc khi có quy định về dress code cũng đòi hỏi một chút kế hoạch và chi tiêu. Có cần thiết phải mua một chiếc váy mới? Mức độ trang trọng như thế nào? Làm thế nào để chọn trang phục khi những thông tin về dress code đưa ra là “trang nhã”, “lịch sự”, “smart casual”...mà không có hướng dẫn cụ thể nào?

Bộ trang phục trong buổi tiệc tất niên mà quý cô lựa chọn sẽ thể hiện gu ăn mặc cùng phong cách của mỗi người. Bạn không muốn trông nhàm chán hay nhạt nhẽo, nhưng bạn chắc chắn không muốn nổi bật vì những lý do sai lầm.

Vậy làm thế nào để bạn tạo ấn tượng phong cách mà không làm hỏng hình ảnh chuyên nghiệp của bạn? Cùng Seduce tìm hiểu nhé

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN TRANG PHỤC

Mặc theo Dress code

Bộ trang phục của nàng sẽ theo dress code quy định được đưa ra. Rõ ràng bạn không thể mặc một bộ đồ siêu anh hùng nếu dress code của bạn là Quý cô thập niên 90 được. Nếu dress code được quy định chung chung, bạn có thể nhận biết được cách mặc phù hợp dựa trên địa điểm tổ chức. Nếu dress code đưa ra là “trang nhã” và được tổ chức tại một khách sạn 5*, hẳn bạn biết mình nên mặc gì rồi chứ!

Lựa chọn váy theo dáng người

Bạn nên lựa chọn kiểu váy dựa vào dáng người để làm nổi bật nét đẹp của chính mình. Đối với các bạn nữ mình hạc, xương mai, khoác lên chiếc váy suông, bó sát nhẹ sẽ tôn lên nét mảnh mai, thanh cao của vóc dáng. Dành cho những cô gái hơi đầy đặn, những chiếc váy chiết eo với chất vải chắc chắn và họa tiết tối giản sẽ là sự lựa chọn sang trọng và phù hợp.

Nên nhớ rằng bạn đẹp nhất khi bạn tự tin nhất!

Đảm bảo chất lượng của trang phục

Mỗi bộ trang phục đều cần đảm bảo chất lượng từ đường may đến chất vải, để dáng váy và các nếp gấp hiện lên tinh tế nhất. Đặc biệt, đối với các mẫu váy sequin hoặc váy kim sa, họa tiết trang trí phải được đính chắc chắn để giữ trọn vẻ đẹp của thiết kế.

Lưu ý đến độ kín đáo của trang phục

Trong khi bạn ở đó để tận hưởng, tiệc cuối năm vẫn là một sự kiện làm việc mà bạn sẽ ở bên cạnh những người bạn gặp gần như hàng ngày. Vui vẻ không có nghĩa là ném hình ảnh chuyên nghiệp của bạn ra ngoài cửa sổ - và điều này áp dụng cho cả hành vi và lựa chọn thời trang của bạn. Đừng chọn những chiếc váy khoét cổ sâu, những đường xẻ tà cao đến hông như các siêu cao, những chiếc áo hở toàn bộ lưng hoặc những chiếc váy khiến trí tưởng tượng bay cao bay xa. Hãy nhớ rằng các sếp và giám đốc công ty của bạn sẽ ở cùng một sự kiện, vì vậy hãy nghĩ về loại ấn tượng mà bạn sẽ để lại cho họ bằng cách ăn mặc quá khiêu khích.

Kết hợp phụ kiện 

Màu đen luôn là lựa chọn màu phổ biến nhất (và dễ nhất) để lựa chọn trong các buổi tiệc tất niên với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Đặc biệt màu đen còn giúp bạn che giấu khuyết điểm. 

Nhưng bạn có muốn hòa mình vào biển đen tại sự kiện không? Để giúp trang phục thêm phần ấn tượng, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện có thể là một đôi bông tai chùm lấp lánh, một chiếc vòng đeo tay, giày cao gót hoặc túi xách trang trí nhỏ… Những phụ kiện này không chỉ giúp bộ trang phục không nhàm chán mà còn thể hiện gu ăn mặc tuyệt vời của các quý cô. Một đôi môi đỏ có thể là phụ kiện hoàn hảo của bạn. Dĩ nhiên, mọi thứ nên được kết hợp một cách thông minh và có chừng mực, đừng biến bạn thành một cây thông Noel trong dịp này nhé

Thuê hoặc mua thứ bạn có thể dùng lại được

Nếu bạn đã có một cái gì đó phù hợp trong tủ quần áo của mình, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng nếu phải mua một chiếc váy mới, hãy tìm những món đồ mà bạn sẽ có thể mặc lại để tránh việc lãng phí tiền của bạn cho một bộ trang phục chỉ mặc một lần. Nói cách khác, hãy để ý các kiểu dáng và màu sắc mà bạn có thể sẽ sử dụng lại.

Nếu có quy định về trang phục và bạn không có món đồ như thế, hãy nghĩ đến việc đi thuê hoặc đi mượn nếu việc đó giúp bạn tiết kiệm và cảm thấy thoải mái.

MỘT SỐ GỢI Ý KIỂU TRANG PHỤC PHÙ HỢP

Đầm body ôm

Nếu bạn sở hữu dáng người “chuẩn của chuẩn” thì chắc chắn một chiếc đầm body ôm nhẹ sẽ khiến bạn tỏa sáng trong đêm tiệc cuối năm. Đương nhiên, khi chọn đầm body cho một bữa tiệc bạn sẽ phải cẩn trọng trong việc chọn lựa màu sắc và chất liệu. Với một số thiết kế, đặc biệt là đầm body thì chất liệu và màu sắc vô cùng quan trọng, nếu bạn chọn một chiếc đầm da màu đen bóng mà cơ thể lại không đủ hoàn hảo thì chắc chắn sẽ trở thành “điểm khó quên” cho đến tận bữa tiệc cuối năm năm sau.

Đầm váy dáng suông hoặc đầm váy dáng chữ A

Đầm váy dáng suông hoặc đầm váy dáng chữ A thực sự là lựa chọn an toàn nhất cho mọi cô gái khi tham gia tiệc cuối năm. Không chỉ vì khả năng che khuyết điểm của hai dáng váy này mà còn bởi sự ăn ý của nó với những trang phục khác. Nếu bạn thấy những dáng váy này không đủ điểm nhấn thì có thể chọn những chiếc đầm suông, đầm chữ A có phối những chất liệu khác như ren quyến rũ hoặc lông thú sang chảnh.

Bộ vest nữ hoặc suit bộ

Diện đầm váy đi dự tiệc cuối năm dường như là lựa chọn của tất cả phụ nữ, nhưng, đừng quên, không chỉ đầm váy mới thể hiện được hết sứt hút của bạn, nếu vậy đã chẳng còn những quý cô quyền lực với phong cách mạnh mẽ menswear. Đúng vậy, những bộ vest nữ hoặc suit bộ hoặc đơn giản là một chiếc áo khoác blazer cùng với sơ mi và quần âu cũng khiến cho ấn tượng của bạn trong bữa tiệc tất nên trở nên đặc biệt. Tuy vậy, đừng tự làm mất không khí vui vẻ bằng những thiết kế quá mức cứng nhắc, hãy chọn những bộ vest, suit bộ hay blazer cách điệu từ kiểu dáng đến màu sắc để tự mình thoải mái và mới mẻ hơn.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN ĐỒ LÓT MẶC TIỆC

Áo lót nâng

Áo lót luôn là một vũ khí bí mật nâng dáng người mặc, giúp các nàng thêm tự tin và quyến rũ hơn trong những thiết kế váy đầm gợi cảm dự tiệc. Thay vì các kiểu áo lót vẫn thường mặc, những dịp đặc biệt này bạn hãy ưu ái hơn đến những chiếc áo có gọng nâng ngực hay những thiết kế có phần quai dây đặc biệt một chút.

Xem thêm Áo lót Seduce

Áo thiết kế quai dây đặc biệt

Dành cho cô nàng muốn diện váy cup ngực hay những thiết kế trần lưng để dự tiệc. Nếu các nàng không tự tin mang miếng dán ngực, những chiếc áo với thiết kế dây đặc biệt cũng là một lựa chọn phù hợp cho nàng.

Xem thêm áo lót dự tiệc Seduce 443

Đồ lót tàng hình

Cần chú ý một chút để không bị lộ viền khi diện những thiết kế ôm sát body. Để an toàn, các nàng nên chọn những thiết kế quần ôm không viền với gam màu nhạt và trung tính như nude, trắng... để dễ dàng kết hợp và an toàn sau bộ cánh mà mình sẽ chọn mặc trong đêm tiệc sắp tới.

Xem thêm Áo lót tàng hìnhQuần lót tàng hình.

Quần độn vòng 3/gen bụng

Có thể nói, chiếc quần này chính là "cứu cánh" của không ít chị em sở hữu vòng 3 khiêm tốn hay vòng 2 không mấy thon gọn. Nó có công dụng "thần kì" khi có thể cùng với trang phục bó sát kiến tạo nên những đường cong chữ S gợi cảm. Tuy nhiên, khi nhờ cậy đến chiếc quần này, bạn nên chú ý chọn kích thước vừa vặn, tránh quá rộng và độn quá dày so với tỉ lệ người, làm bạn trông rất mất tự nhiên và phản tác dụng nhé!

Xem thêm Quần lót Seduce


Seduce Team

Nguồn thông tin và hình ảnh: Tổng hợp Internet 

← Bài trước Bài sau →