7 DÁNG NGỰC CƠ BẢN VÀ CÁCH CHỌN ÁO NGỰC PHÙ HỢP

7 DÁNG NGỰC CƠ BẢN VÀ CÁCH CHỌN ÁO NGỰC PHÙ HỢP

Đa số phụ nữ khi chọn áo ngưc thường chỉ chú ý đến kích cỡ mà bỏ qua hình dáng ngực. Tuy nhiên, việc xác định hình dáng bộ ngực sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo ngực phù hợp. Cùng Seduce tìm hiểu các dáng ngực cơ bản để từ đó đưa ra lựa chọn cho bản thân nhé.

1. Ngực tròn (Round)

Nếu ngực của bạn đầy đặn, đều cả trên và dưới thì chúc mừng bạn là người rất may mắn trong hàng triệu phụ nữ, bạn có bộ ngực tròn. Người ngực tròn thường không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại áo độn ngực, hay những loại áo định hình ngực vì về mặt tự nhiên ngực của bạn đã rất đẹp và có thể phù hợp với nhiều loại áo ngực.

2. Dáng ngực hướng Đông Tây (East West)

Ngực có nhũ hoa hướng ra hai bên ngoài còn được gọi với cái tên thông thường là ngực ‘đông – tây’. Nếu hình dáng ngực bạn thuộc vào loại này, bạn nên chọn mua loại áo ngực T-shirt. Loại áo này sẽ giúp bạn có được dáng ngực mềm mại đồng thời kéo hai bầu ngực lại với nhau, tạo thành khe quyến rũ.

3. Ngực có khe giữa rộng (Side Set)

Về cơ bản, hình dáng ngực ‘side set’ cũng có phần nhũ hoa hướng ra hai bên, dáng ngực này có phần đầy đặn hơn dáng Đông Tây nhưng phần không gian giữa hai bầu ngực lại rộng hơn. Đối với hình dạng ngực này, bạn nên ưu tiên cho mẫu áo ngực có thiết kế cúp hình chữ V, khe ngực sâu.

4. Ngực hình giọt nước (Tear Drop)

Chính xác như tên gọi, ngực hình giọt nước tròn đầy ở phần dưới, nhưng lại hơi nhỏ ở phần trên. Tuy không tròn đầy như ngực tròn, nhưng may mắn cho những ai sở hữu ngực hình giọt nước vì nó phù hợp với hầu hết các loại áo ngực.

5. Ngực mảnh khảnh (Slender)

Nếu ngực bạn có phần thềm ngực mỏng/lép nhưng lại đầy đặn ở phần bầu ngực dưới thì ngực bạn thuộc loại ngực mảnh khảnh. Để khắc phục, bạn nên mặc áo lót quả dọc. Dáng áo này sẽ giúp ngực nâng cao. Tuy nhiên, để đảm bảo độ đầy đặn, bạn vẫn nên lựa chọn thêm phụ tùng là miếng đệm mút rời.

6. Ngực không đối xứng (Asymmetric)

Hầu hết ngực phụ nữ đều có một bên to, bên nhỏ. Tuy nhiên, sự chênh lệch này thường khó nhận ra bằng mắt thường. Thế nhưng, với một số trường hợp đặc biệt, dáng ngực của họ sẽ to - nhỏ bất cân đối quá thể. Khi gặp phải trường hợp này, hãy mặc áo lót có đệm mút tháo rời. Tháo độn bên ngực to ra và để lại độn bên ngực nhỏ, bạn sẽ có được bộ ngực tương xứng.

7. Ngực dáng quả chuông (Bell Shape)

Trên bé, dưới to là quả chuông. Về cơ bản, ngực dạng này có cấu trúc đặc trưng như dạng ngực mảnh khảnh nhưng lớn hơn, đầy đặn hơn về mặt kích thước. Vì vậy, khi mua sắm áo ngực, bạn nên chọn áo có lớp độn, phủ kín bầu ngực, tránh xa những loại áo balcony, chỉ che được một nửa hoặc ba phần tư ngực.

Áo ngực là phụ kiện thời trang thiết yếu cho phái đẹp. Hãy xác định đúng kích cỡ, hình dáng để có lựa chọn phù hợp nhất với bạn nhé.

Seduce Team

Credit: Internet


← Bài trước Bài sau →