XU HƯỚNG THỜI TRANG 2020: ÁO NỊT RA PHỐ

XU HƯỚNG THỜI TRANG 2020: ÁO NỊT RA PHỐ

Nội y ngày càng được khéo léo khoe ra mà không cần che đậy. Đồ lót được sử dụng như áo khoác ngoài không phải là một khái niệm mới; Gia đình và bạn bè Kardashian đã biến nó thành trào lưu trên Instagram.


Tại tuần thời trang xuân 2020, các nhà thiết kế đang nghiêng về ý tưởng biến đồ lót thành trang phục đời thường với sự thích thú và sáng tạo.

Theo các đường băng mùa xuân 2020, áo lót nên được mặc qua – không phải bên dưới – quần áo và ren của bạn – trang phục mềm mượt được cắt tỉa để phù hợp với thời trang đường phố. Vera Wang là người sớm chấp nhận xu hướng thời trang. Bộ sưu tập mang phong cách goth của cô, được trình bày ở New York, nổi bật với một số trang phục trượt cắt nhiều lớp và áo ngực mỏng mặc lỏng lẻo và các mảnh có cấu trúc.

Trang phục cảm hứng lót mặc đơn hoặc xếp lớp.

Ở New York tại Dion Lee, nơi nhà thiết kế sử dụng dây nịt và thắt lưng thông minh kết hợp với áo có da và quần lót. Còn tại Luân Đôn, trong tuần lễ nổi bật là những chiếc áo ngực đẩy lên lấy cảm hứng từ thập niên 90.

Ở Milan, Ermanno Scervino cảm thấy những chiếc áo ngủ mỏng manh, tinh tế xuống sàn catwalk với áo cộc tay họa tiết da báo. Sau đó, Dolce & Gabbana đã đào sâu vào kho trang phục yêu thích của mình, một loạt các màu đen cảm hứng từ váy ngủ nhưng được biến tấu trông không giống với một buổi dạ tiệc hay trong phòng ngủ.


Gucci cũng nhìn vào quá khứ kinky của mình cho dòng mới nhất của nó; Thay vì sự che giấu được che đậy dự kiến ​​của mình, Alessandro Michele đã kéo một chiếc Tom Ford và phục vụ những bộ đồ gợi cảm: Hãy nghĩ về những chiếc quần lót ren với những đường xẻ cao và váy vải mỏng tang.

Bộ đồ có cảm hứng từ corset cách điệu, phối cùng bốt có đai

là cách kết hợp mới mẻ, tài tình.

Nội y ngày càng được khéo léo khoe ra mà không cần che đậy.

Nguồn:vietgiaitri.com

← Bài trước Bài sau →