VÒNG MỘT KHIÊM TỐN THÌ CHỌN ÁO NGỰC THẾ NÀO?

VÒNG MỘT KHIÊM TỐN THÌ CHỌN ÁO NGỰC THẾ NÀO?

Không phải chị em nào sinh ra cũng sở hữu vòng một gợi cảm. Có một sự thật rằng tỉ lệ ngực nhỏ, ngực lép của phụ nữ Á Đông là chiếm phần lớn.

Quả thật ngực nhỏ là tạo đôi chút bất lợi cho chị em khi lựa chọn trang phục vì khó tạo ra đường cong nóng bỏng. Và từ đây, chị em chúng ta lại phải băn khoăn ngực lép thì phải làm sao để chọn áo ngực phù hợp cho vòng một “lên đời” đây. Cùng Seduce tìm hiểu một số mẹo nhỏ nhé.


LƯU Ý TRƯỚC KHI CHỌN ÁO NGỰC


Đầu tiên là phải xác định đúng size áo và hình dáng ngực:  Chọn size áo là yếu tố đầu tiên cần chú ý khi lựa chọn áo ngực bất kể với mọi kích cỡ ngực. Nếu ngực nhỏ mà chọn size quá lớn cũng giống như việc bạn mang một túi lớn để đựng một trái chanh vậy. Khi đó, khuyết điểm ngực nhỏ sẽ càng dễ bị lộ hơn, gây mất điểm khi diện trang phục, đặc biệt là đồ bó sát, và đồng thời khiến bản thân người mặc cảm thấy không thoái mái. Hãy luôn tâm niệm rằng, giày vừa chân luôn thoải mái nhất, áo đúng size luôn là tốt nhất. Vừa vặn luôn là đẹp nhất các nàng nhé.


 


Theo lời khuyên của chuyên gia, hãy đo kích cỡ vòng ngực khoảng 6 tháng 1 lần vì yếu tố hoocmon, sự căng thẳng, những bài tập hay chế độ ăn uống đều có thể khiến cho vòng một biến đổi. Điều này sẽ giúp nàng xác định mặc áo ngực nào một cách chính xác và phù hợp nhất. 

Hình dáng ngực cũng không kém quan trọng trong khi chọn áo, dáng ngực khác nhau sẽ phù hợp từng loại áo khác nhau. Cùng tìm hiểu về dáng ngực của bạn tại đây nhé.

Thử nhiều loại áo ngực để tìm ra kiểu áo phù hợp: Nhiều chị em luôn nghĩ mình cần phải mặc áo mút thật dày để “nâng cấp” vòng một. Quả thật nệm mút dày là vũ khí có thể biến "đồng bằng" thành "đồi núi" trong một nốt nhạc. Tuy nhiên, có rất nhiều sự lựa chọn cho các nàng, không chỉ giúp ăn gian vòng một một chút mà còn làm tôn thêm vẻ sexy của chị em mình nữa như áo bralette, áo balcony, áo rút dây...

Đừng cố o ép vòng một: Đôi khi sự gợi cảm không nằm ở kích cỡ lớn, rãnh ngực sâu. Vòng một nhỏ có thể lựa chọn một số loại áo ngực độn mỏng nhưng cách điệu về kiểu cách như áo phối ren, áo ngực dạng yếm,… tạo nên sự mỏng manh nhưng vô cùng quyến rũ. Đừng cố “bức tử” vòng một các nàng nhé, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, gây khó chịu và tức ngực.

 

VẬY NGỰC NHỎ NÊN CHỌN ÁO NGỰC NÀO?

Áo có đệm mút và gọng cố định

Loại áo đầu tiên mà chị em ngực nhỏ chắc chắn ai cũng sắm ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình đó là áo ngực có đệm mút và gọng cố định. Gọng có tác dụng cố định, định hình bầu ngực trong khi mút có tác dụng nâng đẩy nên vòng một trông nảy nở và quyến rũ hơn rất nhiều. Một số bạn muốn tạo cho ngực to hơn, có thể chọn loại có phần đệm mút tập trung ở nửa dưới của phần cúp áo để có đường cong và khuôn ngực đầy đặn, tự nhiên hơn.

Một số mẫu áo có gọng với mút mỏng, vừa và dày tại Seduce

Lưu ý: Chị em cũng không nên chọn những mẫu áo lót có phần đệm mút quá dày mà không phù hợp với khuôn ngực với suy nghĩ cải thiện vòng một, như vậy nhiều khi chúng sẽ khiến bạn thiếu tự tin và tự nhiên .... Và bạn nên lưu ý nữa là khi mặc áo bạn nên chỉnh phần dây trước rồi mới chỉnh lại phần cúp ngực để áo vừa khít với cơ thể.

Áo ngực cúp ngang

Áo ngực quả ngang với phần đệm êm ái, ôm trọn 1/2 hoặc 3/4 bầu ngực sẽ giúp tôn đẩy vòng 1 và tạo hiệu ứng hút ánh nhìn khiến vòng một có vẻ lớn hơn.

Tuy nhiên, khi chọn áo lót cúp ngực kiểu ngang, bạn nên kết hợp với trang phục phù hợp. Tránh mặc áo ngoài quá bó sát khiến phần quả bị lộ trông rất xấu xí và phản cảm. Tốt nhất, nên kết hợp với áo 2 dây rộng, áo xuông dáng để thể hiện được sự mảnh mai của cơ thể và tôn dáng vòng một tối đa nhất.

Nếu chưa có thì các nàng ngực nhỏ nên sắm ngay một phụ kiện không thể thiêú này nhé.

No photo description available.

Bralette

Dành cho những cô nàng sexy và phóng khoáng, bralette thực sự sẽ là lựa chọn mà phái đẹp khó lòng cưỡng lại được. Bralette là loại áo lót không có phần gọng, có lót độn hoặc không, có tính chất co dãn và cách điệu so với áo lót cơ bản với chi tiết quyến rũ đầy nữ tính cùng sự phối hợp giữa ren hoặc lụa một cách tinh tế.

Thiết kế riêng biệt với chất liệu mềm mại và không gọng, bralette không o ép vòng một mà nâng niu thân hình người mặc, mang lại cảm giác tự do, thoải mái, không hề gây cảm giác khó chịu đối với người mặc. Nhờ có chất liệu ren, tổng thể trang phục trở nên quyến rũ hơn.

Mặc Bralettes đẹp nhất là những cô nàng có vòng một khiêm tốn, khi thiết kế mang lại cảm giác sexy một cách sang trọng và tinh tế.

Với những cách điệu cầu kỳ, bralette có thể trở nên kín đáo hơn áo lót thông thường và dễ dàng phối hợp với các trang phục khoác để các nàng tha hồ nổi loạn với set đồ phóng khoáng, ví dụ như mix cùng áo sơ mi dáng rộng hoặc những chiếc váy khoét nách hơi sâu một chút để có thể khéo khoe lớp ren mỏng manh.

Nếu bạn đang sở hữu vòng một khiêm tốn, đừng tự ti mà hãy yêu thương bản thân hơn và luôn toả sáng nhờ việc chọn trang phục phù hợp với mình nhé.

Seduce team

Credit: Internet

← Bài trước Bài sau →