Những lưu ý khi chọn nội y ngày nắng nóng

Những lưu ý khi chọn nội y ngày nắng nóng

Mùa hè nóng bức, ẩm ướt thường đi kèm với các nguy cơ phát triển nấm, vi khuẩn và nhiều mầm bệnh khác. Theo đó, việc chọn nội y cho chị em rất quan trọng.

Điều này đặc biệt đúng với những trang phục nội y tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm trên cơ thể bạn. Dưới đây là vài lời khuyên đơn giản giúp phái đẹp khỏe mạnh tận hưởng những ngày hè đầy thú vị mặc cho thời tiết oi bức đang diễn ra.

1. Chọn chất liệu cotton cho trang phục nội y

Phụ nữ không cưỡng lại sức được hấp dẫn của những bộ nội y gợi cảm với chất liệu lụa hoặc ren thêu. Nhưng những loại đồ lót quyến rũ này là một trong các nguyên nhân chính khiến vùng kín tiềm ẩn những căn bệnh viêm nhiễm, do chúng có xu hướng giữ ẩm khiến vùng kín không được thông thoáng trong thời tiết oi bức. 

Theo các chuyên gia sức khỏe, bạn hãy ưu tiên chọn chất liệu từ vải bông mềm hoặc cotton, có tác dụng thấm hút mồ hôi và tạo sự thoải mái khi mặc cùng với trang phục ngoài. Nếu bạn thích những chiếc áo ngực có chất liệu ren để tạo sự gợi cảm, nên chọn lớp mút đệm bên trong của áo ngực bằng cotton để thấm hút mồ hôi, tạo sự thoáng mát.

2. Không mặc áo ngực quá chật

Lựa chọn áo ngực phù hợp là điều quan trọng đối với việc bảo vệ và chăm sóc vòng một. Áo quá chật có thể làm cho quá trình lưu thông máu ở vùng ngực gặp khó khăn, kìm hãm sự phát triển cũng như sự đàn hồi của các mô tế bào. Ngoài ra, mặc áo chật còn ảnh hưởng đến hệ bài tiết, mồ hôi lưu trú tại vòng một trong thời gian dài sẽ gây viêm nhiễm, nặng hơn có thể hình thành nên các khối u dưới da.

Bảng đo Size áo ngực chuẩn

3. Giặt giũ và bảo quản nội y đúng cách

Nên giặt áo ngực sau mỗi lần mặc. Tránh việc mặc nhiều lần vì áo ngực ôm vào người, là nơi hút mồ hôi nhiều nhất, rất dễ làm tổn thương da, gây ra những chứng bệnh về da nếu không giữ vệ sinh cho áo. Giặt áo thường xuyên không những bảo vệ sức khỏe của phái đẹp mà còn bảo vệ áo.

Nhiều người có thói quen giặt quần áo chung với nội y. Tốt nhất, không nên làm như thế vì để giặt sạch quần áo, bạn cần một lượng xà phòng khá lớn trong khi nội y chỉ cần một lượng nhỏ chất tẩy. Nên nhớ chọn những loại xà phòng ít kiềm, chỉ cần một lượng nhỏ, hòa tan trong nước và giặt áo bằng các bóp nhẹ bầu áo để xà phòng thấm vào trong áo, lan tỏa và tẩy sạch phần mồ hôi bên trong lớp mút đệm.

--------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ NHẬN BÁO GIÁ SỈ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ LÓT LOVELY-VN

Địa chỉ: 40B Phạm Hữu Lầu, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM

Điện thoại: 028.378.16.881

Di động: Mr. Tín - 0934.366.088 

← Bài trước Bài sau →