[MẸO] Chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể bỏ qua

[MẸO] Chọn nội y khi diện đồ trắng mà bạn không thể bỏ qua

Đồ lót rất dễ lộ khi bạn diện tông sáng, vì vậy việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp cũng là cả một bí quyết.

1. Sơ mi trắng: Sai lầm thường gặp của các bạn gái là chọn đồ lót khi diện sơ mi trắng, trong khi đây là màu sắc dễ lộ nhất dưới lớp vài mỏng. Hãy chọn tông nude nếu bạn không muốn chiếc áo lót nổi bật dưới sơ mi.

2. Áo t-shirt trắng: Kiểu dáng cổ điển ôm sát sẽ rất dễ làm lộ các đường may của áo lót. Bạn nên chọn màu nâu da, kết hợp với kiểu áo trơn, đặc biệt tránh các chất liệu ren khi mặc áo thun.

3. Quần jeans trắng: Màu xám của quần lót được cho là hiệu quả nhất nếu bạn không muốn nổi màu nội y dưới hai nắp túi quần jeans.

4. Váy sơ mi trắng: Thông thường kiểu váy này hay được cởi bỏ một vài cúc áo, vì thế kiểu bra có cổ khoét sâu sẽ rất tiện lợi cho những ai muốn hở.

5. Áo ren trắng: Màu nude là lựa chọn hợp lý nhất, và nếu khôn khéo hơn thì bạn nên chọn cả kiểu áo lót không đường may.

6. Váy bó trắng: Kiểu váy này rất dễ lộ bụng, vì thế chọn đồ lót kết hợp với một bộ đồ gen sẽ giúp bạn làm gọn cơ thể hiệu quả.

7. Áo trắng hở lưng: Bạn nên chọn các kiểu áo lót dán để không lộ phần quai phía sau.

8. Váy trong suốt: Nên chọn nội y không đường may và có màu da để bạn có thể hở một cách tự nhiên nhất.

9. Váy hở vai: Kiểu trang phục phù hợp với các cô gái phóng khoáng, vì thế một miếng dán nhũ hoa đủ giúp bạn tự tin cả ngày.

Nguồn: Zing.vn

← Bài trước Bài sau →