Đàn ông thích phụ nữ mặc đồ lót màu gì?

Đàn ông thích phụ nữ mặc đồ lót màu gì?

Bạn có muốn biết phái mạnh nghĩ gì về đồ lót mà phái đẹp chúng ta đang mặc!

Trong mắt của phái mạnh, phái đẹp chúng ta gợi cảm, và quyến rũ khi mặc đồ lót màu gì? Đọc ngay bài viết, một sự chăm chút nhỏ sẽ tạo sự cuốn hút lớn... Phái mạnh sẽ bị lôi cuốn bởi 3 gam màu chính đó là màu đỏ, màu đen và màu trắng.

Vị trí quán quân cho màu đỏ

Màu đỏ của sự đam mê

Tất cả quý ông đều thú nhận rằng họ rất thích đồ lót màu đỏ. Màu của sự đam mê, nồng nàng và cháy bỏng. Người phụ nữ mang đồ lót màu đỏ sẽ truyền đi một sự cuốn hút rất diệu kỳ đối với đàn ông. Hãy thêm màu đỏ vào bộ sưu tập đồ lót của bản thân ngay nhé!

Vị trí á quân dành cho màu đen

Màu đen của sự ham muốn

Phái mạnh cho rằng, nếu phái đẹp mặc đồ lót màu đen đó là một tín hiệu. Đây chính là lúc người phụ nữ mà họ yêu có sự ham muốn mạnh mẽ. Thật thú vị đúng không nào?

Vị trí số ba cho màu trắng

Màu trắng tuyết ngây thơ

Nếu phái đẹp chúng ta mặc đồ lót màu trắng thì phải là màu trắng tuyết nhé. Vì đây là màu trắng mà cánh mày râu thích. Dù bạn có là cáo 9 đuôi đi chăng nữa nhưng khi mặc đồ lót màu trắng tuyết thì phái mạnh vẫn nghĩ bạn là một quý cô ngây thơ và tinh khiết.


Chọn ngay cho mình những màu sắc vừa ưng ý bản thân, vừa cuốn hút phái mạnh thì bạn thật sự đã hiểu hết giá trị bản thân mình rồi nhé!

← Bài trước Bài sau →