CẤT GIỮ NỘI Y GỌN GÀNG

CẤT GIỮ NỘI Y GỌN GÀNG

Nàng đã bảo quản, cất giữ nội y như thế nào?

Điều này rất quan trọng nàng có biết không? Vì không giống như trang phục mặc ngoài, nhất là áo lót, áo lót có phom dáng cụ thể với từng khuôn ngực và nếu không bảo quản chúng sẽ mất dáng áo, ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 1 cũng như sức khỏe của người mặc.

Ngoài việc cố gắng giặt đồ lót bằng tay, giặt bằng nước lạnh, chúng ta nên để ý đến cách sắp xếp chúng sau khi giặt nhé, cùng tham khảo các mẹo của Seduce sưu tầm cho nàng:

1. Chọn lựa và phân loại đồ lót

Đồ lót là vật dụng có tần suất sử dụng trên cơ thể có lẽ là nhiều nhất trong các loại, vậy nên chúng cần được xem xét để loại bỏ những món đã cũ, không còn dùng nữa và bổ sung vào những món mới định kỳ để luôn đảm bảo sự thoải mái cho cơ thể.


Hãy phân loại đồ lót của bạn theo kiểu dáng, màu sắc, bộ lẻ và đi kèm hay những set hoặc item chỉ được sử dụng dành riêng cho một loại quần áo nào đó. Khi bạn đã có đầy đủ mọi món vật dụng cần thiết và phân loại chúng chi tiết thì việc tiếp theo để có cách sắp xếp đồ lót khoa học là dành một khoảng không gian riêng trong tủ đồ của bạn để có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy ngay món mình cần.

2. Cách sắp xếp đồ lót ngăn nắp, dễ tìm

Bạn có thể chọn mua những loại ngăn đồ bằng nhựa hay carton có các ngăn phân chia chỗ đựng áo lót riêng, quần lót hay các phụ kiện đi kèm riêng để tiện sắp xếp và lấy đồ. Loại ngăn kéo với 12 ô có lẽ sẽ đầy đủ không gian cho bạn để chứa bao nhiêu món đồ lót tùy thích.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sắp xếp đồ lót theo những phong cách riêng với các món đồ tự chế như móc treo áo lót hay các ngăn từ hộp giấy hay hộp nhựa tái chế chẳng hạn. Tuy nhiên, cần lưu ý với móc treo nếu đồ lót của bạn là loại đắt tiền hay làm từ các chất liệu dễ trầy xước như ren, lụa…

Hạn chế treo áo lót dễ bị xước và hư hỏng

Bảo quản với túi chuyên dụng

3. Gấp đồ lót đúng cách

Để dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc lấy đồ lót, bạn có thể thử cách sắp xếp đồ lót theo set như sau: Úp một bên áo ngực vào bên còn lại và nhét quần lót đã gấp vào bên trong và sắp xếp từng set theo màu hoặc chất liệu. Vào mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần mở tủ và lấy ra 1 set theo màu mà bạn muốn ngày hôm đó hay khi cần sắp đồ đi đâu, bạn chỉ cần lấy đủ số set theo số ngày mà bạn dự định cộng thêm khoảng 2 set dự phòng. Rất nhanh chóng và tiện lợi phải không nào.

4. Mẹo sắp xếp khoa học trong cùng một ngăn tủ

Có thể bạn thấy không cần thiết phải dùng một loại ngăn tủ chuyên biệt cho đống đồ lót của mình thì có thể áp dụng cách sắp xếp đồ lót trong cùng một ngăn tủ mà vẫn ngăn nắp, khoa học sau.

Đơn giản nhất là bạn hãy chia ngăn tủ của mình thành 3 đến 4 phần và sắp xếp đồ theo màu sắc cho dễ tìm.

Hoặc bạn có thể chia ngăn tủ thành hai bên, một bên chỉ để quần lót và một bên chỉ để áo ngực. Nhớ dành ra một khu vực nhỏ, riêng biệt cho các món đi theo set hay đồ đắt tiền ít khi mặc đến thì để riêng là được. Những món đồ mỏng manh cần bảo quản tốt thì nên để trên cùng và trải phẳng ra nếu có đủ không gian trong ngăn kéo đồ.

Vậy là bạn đã có được một tủ đồ với ngăn chứa đồ lót ngăn nắp, gọn gàng rồi đó. Giờ thì khỏi lo việc không thể tìm được đúng cái áo ngực để mặc với chiếc sơ mi mỏng này mỗi buổi sáng rồi nhé!

Seduce Vietnam

Cre: lofficiel

← Bài trước Bài sau →