4 BƯỚC ĐƠN GIẢN BẢO QUẢN ĐỒ LÓT

4 BƯỚC ĐƠN GIẢN BẢO QUẢN ĐỒ LÓT

Những items bé bé xinh xinh như đồ lót thường bị chị em ngó lơ khi bảo quản trong khi chúng vô cùng quan trọng.

Cùng Seduce điểm qua 4 bước đơn giản để giữ đồ lót luôn mới nhé.

1. Lựa chọn lại đồ lót

Vì sức khỏe của mình, bạn nên kiên quyết nói không với những món đồ lót đã quá hạn, cũ rách, bị giãn, không vừa hay khiến bạn cảm thấy khó chịu (Ví dụ bạn không thoải mái khi mặc đồ lót ren). Quần chíp thường nhanh hỏng hơn áo ngực, nên nếu bạn có thói quen mặc đồ lót theo bộ, bạn nên sẵn sàng vài chiếc quần cho một áo.

2. Sử dụng túi giặt

Cách tốt nhất để duy trì tuổi thọ của áo ngực là chỉ giặt bằng tay. Việc giặt đồ lót bằng tay sẽ giúp bạn làm sạch kĩ các vi khuẩn gây hại giúp bảo vệ sức khỏe vùng kín. Tuy nhiên nếu bạn muốn giặt bằng máy thì hãy tuân thủ một số quy tắc để tránh hỏng hóc trong quá trình giặt nhé. Cùng xem thêm nguyên tắc giặt đồ lót bằng máy ở đây.

3. Phơi khô

Trừ phi áo không thể khô tự nhiên, bạn nên tránh việc sấy áo ngực bằng lồng sấy, chúng sẽ phá dáng áo ngực của bạn rất dễ dàng. Bóp nhẹ bằng tay để bớt nước đọng trên quả ngực áo (nếu có) rồi hãy vắt lên móc và phơi ngoài trời. Nhiều bạn thường phơi áo lót bằng cách kẹp 1 quai áo, nhưng cách đó sẽ làm nước và trọng lực kéo giãn bầu áo lót. Nếu không thể phơi trên 1 mặt phẳng, hãy phơi vắt ngang giữa áo hoặc kẹp 2 dây áo vào sườn móc treo, đúng như cách bạn thấy chúng được treo trong cửa hàng. Tuyệt đối không mặc đồ lót chưa khô hoàn toàn.

4. Sắp xếp

Bạn nên cuộn tròn quần chip để tránh bị nhăn, áo ngực được xếp nguyên quả để chúng giữ được phom, có thể chồng các quả lên nhau để tiết kiệm diện tích. Để tiện lợi hơn, phân loại đồ lót là một gợi ý bạn có thể thử. Hãy đầu tư những ngăn chứa dành riêng cho áo lót để bảo quản phom dáng hoặc xếp chúng theo thứ tự bên dưới. Nếu thích, bạn đừng ngại cho vào đó một túi thơm hoặc ít nước hoa vào nhé.

Nguồn: Sưu tầm Internet

Seduce Team

← Bài trước Bài sau →