Giỏ hàng

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG ĐỒ LÓT NHẬT BẢN - SEDUCE

I. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NHẬT - SEDUCE

Seduce là thương hiệu thời trang, có trụ sở đặt tại Nhật Bản. Được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng và thương nhân Nhật. Hoạt động từ năm 2015, đến nay Seduce đã và đang có vị thế nhất định trong ngành thời trang đồ lót và thời trang công sở tại xứ sở hoa anh đào.

Với phương châm “tối giản là thành công”, hướng tới vẻ đẹp chân thiện mỹ của phái đẹp, tất cả các sản phẩm của Seduce luôn có chất liệu đến từ tự nhiên, đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”; Seduce luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hợp thời và giá cả phải chăng, theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Tháng 5 năm 2018 vừa qua, Seduce chính thức mở cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, với tên thương hiệu Seduce Vietnam. Đây là dấu mốc quan trọng của nhãn hang thời trang Seduce trong việc tiếp cận thị trường Đông Nam Á trong 5 năm tới. Các cửa hàng của Seduce Vietnam đều được đặt tại trung tâm lớn, để phục vụ cho số đông có nhu cầu mua hàng chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh, chú trọng vào chất lượng, giá thành và trải nghiệm mua sắm của khách hàng, chúng tôi cũng đem đến dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất .

II. TẠI SAO THƯƠNG HIỆU NHẬT BẢN SEDUCE CHỌN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Đời sống phát triển, nhu cầu sử dụng các mặt hàng chất lượng cao ngày càng lớn. Không ít các khách hàng đam mê các sản phẩm hàng hiệu cao cấp từ Châu Âu một cách mù quáng. Cầu tăng, ắt cung cũng tăng. Chính điều này đã tạo điều kiện cho hàng giả, hàng nhái xuất hiện khắp mọi nơi. Điều này đã dẫn đến hai hình thức tiêu dùng trái chiều: Thứ nhất, nhiều người muốn mua hàng chất lượng, chính hãng nhưng không biết chỗ mua. Thứ hai, người tiêu dùng muốn có những sản phẩm chất lượng, đem lại giá trị sử dụng thiết thực chứ không phải “giá trị thương hiệu ảo”. Để xử lý vấn đề này, SEDUCE đã được ra đời để cung cấp các mặt hàng thời trang chất lượng Nhật Bản, chính hãng và giá cả phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

SEDUCE VIETNAM không chỉ là một tên thương hiệu mà còn là một cách phong cách sống. Seduce Vietnam đang tạo ra làn sóng thời trang tinh tế, gọn nhẹ và đầy tính thẫm mỹ.

Tháng 12 năm 2017, lễ ký kết hợp tác giữa Seduce với nhà sản xuất và phân phối mặt hàng thời trang đồ lót cao cấp Nhật Bản đã được tổ chức tại Nhật Bản, đây là dấu mốc quan trọng đặt nền móng hình thành Seduce Vietnam như hiện nay.

III. TRIẾT LÝ THƯƠNG HIỆU

Với phương châm “tối giản là thành công”, hướng tới vẻ đẹp chân thiện mỹ của phái đẹp, tất cả các sản phẩm của Seduce Vietnam luôn có chất liệu đến từ tự nhiên.

Thương hiêu thời trang Nhật Bản Seduce tin rằng, chính giá trị sử dụng sẽ mang lại giá trị cho thương hiệu. Luôn hướng tới “đưa sản phẩm về với tự nhiên và bản chất thật của chúng”, mang lại GIÁ TRỊ SỬ DỤNG cho con người chứ không quan tâm đến các sản phẩm mang GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU. Seduce làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta với một loạt các sản phẩm với giá cả hợp lý.