[NỔI BẬT] Vì sao gọi là đồ lót

[NỔI BẬT] Vì sao gọi là đồ lót "tàng hình"?

Vì sao gọi là đồ lót tàng hình (đồ lót không đường may)?

Bởi chúng mềm mượt, mỏng nhẹ, êm dịu và "tàng hình" dưới lớp quần áo ngoài của bạn.

Đồ lót tàng hình hoàn toàn không có đường viền, ôm sát, kiểu dáng bikini gợi cảm, ứng dụng công nghệ ép keo vải nhiệt độ cao tạo hiệu quả hoàn toàn kín đáo, vô hình, không để lộ vết hằn dưới mọi lớp vải thông thường.

đồ lót tàng hình

Công dụng tuyệt vời của đồ lót tàng hình

Đồ lót tàng hình được may từ sợi Nylon microfiber siêu mỏng nhẹ, thoáng khí, cùng với chất liệu Spandex có độ co dãn cao đem đến cho bạn gái cảm giác mặc như không mặc, ngay cả khi bạn vận động mạnh cũng không tạo ra sự bí bách, khó chịu. Đảm bảo hoàn toàn "tàng hình" dưới lớp trang phục ngoài và KHÔNG VẾT HẰN trên da đem lại sự thoải mái và tiện dụng nhất có thể.

đồ lót tàng hình seduce

Nếu bạn chọn một bộ trang phục bên ngoài bó sát, thì nội y tàng hình là lựa chọn vô cùng hợp lý, vết lộ lưng áo sẽ không còn tạo độ thẩm mỹ và sự tự tin cho người mặc.

Đặc biệt, phần dây áo chắn chắn và không bị hiện tượng giãn sau một thời gian sử dụng. Nhờ đó, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mua sắm loại trang phục này.

đồ lót tàng hình seduce

Mua đồ lót tàng hình Seduce ở đâu?

Sản phẩm tàng hình thương hiệu SEDUCE phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Địa chỉ cửa hàng chính hãng: Seduce Vietnam - 232 Võ Văn Tần, Quận 3

Hotline - CSKH: 0901.423.468

Tất cả các sản phẩm của đều được thiết kế dựa trên kỹ thuật và công nghệ Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →